Green Craft luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn.
Sau khi Quý Khách đặt hàng thành công tại website Green Craft, Green Craft sẽ gửi email để thông báo tới Quý Khách, trong đó bao gồm nội dung chi tiết đơn hàng đã đặt thành công. Green Craft sẽ không tiến hành gọi điện xác nhận đơn hàng tránh làm phiền Quý Khách. Các điều kiện áp dụng đảm bảo thực hiện bởi công ty, theo yêu cầu của khách hàng, để hỗ trợ khách hàng trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Công ty và khách hàng có thể liên hệ với nhau để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp.
Chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc với chính sách như sau:
Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.
Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.
Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.
Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây, Green Craft sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.
Khách hàng liên hệ và đồng ý các yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
- Khách hàng đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm, hoặc không nhận được toàn bộ các sản phẩm đã đặt, hoặc nhận được sản phẩm là hàng giả, hàng nhái;
- Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển trước khi chuyển đến tay khách hàng.
- Giao sai sản phẩm cho người mua (ví dụ: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
- Sản phẩm khách hàng nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin đã được cung cấp trong mục mô tả sản phẩm;
- Sản phẩm bị trả lại không phải là sản phẩm hạn chế trả hàng;
- Công ty đã có thỏa thuận và đồng ý cho khách hàng trả hàng.
- Chi phí trả hàng sẽ được Green Craft chịu 100% với các điều kiện trên.
Khách hàng có thể liên hệ trả hàng với công ty bằng các hình thức:
- Tiến hành hủy đơn hàng trực tiếp trên hệ thống website của Green Craft.
- Gọi điện đến các số hotline thông báo mã đơn hàng và hủy đơn.
- Hoặc tiến hành hủy đơn qua các kênh khác của Green Craft như: Fanpage, Zalo,...
- Hoặc tiến hành hủy đơn với các đối tác giao nhận.
Thời gian hoàn tiền
+ Đối với các đơn chưa nhận hàng và gửi yêu cầu hủy đơn
- Đối với các hình thức thanh toán ví điện tử sẽ hoàn tiền trong vòng 24 giờ
- Đối với các hình thức thanh toán chuyển khoản sẽ hoàn tiền trong vòng 7 ngày làm việc.
+ Đối với các đơn hàng khách không nhận hàng trả hoàn cho các đơn vị vận chuyển
- Đã thanh toán phí hàng hóa thông qua ví điện tử, ngân hàng, sau khi công ty nhận được hàng hoàn trả từ đơn vị giao nhận kể từ ngày nhận được hàng 7 ngày sau sẽ tiến hành liên hệ khách hàng và hoàn tiền thông qua tài khoản ngân hàng mà khách hàng cung cấp hoặc bằng các hình thức trả hàng ví điện tử.
- Đối với các đơn hàng COD khách hàng chủ động từ chối nhận hàng với đơn vị vận chuyển.
*LƯU Ý:
Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa
Quý Khách vui lòng liên hệ với Green Craft qua Hotline: 0938668511 hoặc Email: mientaycoxanh@gmail.com để được hỗ trợ.
Green Craft sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Green Craft rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.